Chọn nước hoa mùa hè theo tính cách

Chọn nước hoa mùa hè theo tính cách

Mùa hè là lúc tiết trời oi bức và khó chịu nhất. Vào những ngày này, mùi cơ thể được dịp "lên ngôi". Vì thế, chọn một tông mùi nước hoa phù hợp để cho mình luôn thơm tho, tránh được mùi cơ thể là điều mà nhiều nàng vẫn băn khoăn. Sau đây là vài gợi ý giúp bạn chọn nước hoa mùa hè phù hợp với tính cách.

1. Nước hoa cho nàng lãng mạn.

Đối với những cô gái mơ mộng, yêu thích những thứ nên thơ, đẹp đẽ thì chút hương hoa hồng sẽ là tông mùi khá phù hợp. Splendida Rose Rose của nhà Bvlgari với hương hoa hồng chủ đạo chắc chắn sẽ làm hài lòng các cô nàng lãng mạn.

2. Nước hoa cho nàng năng động.

Những cô nàng năng động, hướng ngoại, thích giao lưu và trò chuyện cùng người khác thì những tông mùi họ cam chanh là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn được trong ngày hè. CK One Summer 2017 thuộc nhóm Hương Cam Chanh với mùi hương tươi mát, mới mẻ vô cùng phù hợp với cô nàng năng động. Mùi hương đặc biệt thích hợp cho những buổi tiệc tùng ban đêm.

3. Nước hoa cho cô nàng ngọt ngào.

Có những cô nàng tuy trưởng thành nhưng tâm hồn vẫn ngây thơ, bé bỏng, nàng yêu sự ngọt ngào và thích được chở che. Mùi hương phù hợp cho những nàng này là những tông mùi ngọt ngào như hương kẹo. Decadence của Marc Jacobs với phong vị ngọt ngào, đáng yêu là mùi hương cực kì phù hợp cho những cô nàng thích sự ngọt ngào. Chẳng những mùi hương đáng yêu mà thiết kế của độc đáo của Decadence cũng sẽ làm người ta xao xuyến, Decadence mang hình dáng một chiếc túi xách xinh xắn, ngộ nghĩnh nhưng không kém phần sang trọng là một sáng tạo tuyệt vời của nhà Marc Jacobs. Từ khi ra đời, Decadence trở thành sản phẩm hot, được các nàng săn đón nồng nhiệt.

Gửi bình luận